Khăn choàng thời trang Thái Lan là món đồ có sức thu hút dạo gần đây. Bởi món phụ kiện không những đảm bảo giữ ấm cho cơ thể mà còn giúp vẻ ngoài thêm kiêu sa, lộng lẫy. Tuy nhiên, nhiều chị em có lẽ cảm thấy đau đầu vì không tìm được loại khăn choàng phù hợp. Hãy theo dõi bài viết và cùng Thai ordering tìm ra lời giải đáp.

I) 4 mẫu khăn choàng thời trang Thái Lan thịnh hành

Phương án an toàn nhất để lựa chọn cho mình một chiếc khăn choàng cổ là nên chọn những mẫu mã đang thịnh hành hiện nay. Bởi lẽ, những mẫu này phù hợp với hầu hết dáng người và có thiết kế thu hút nên được sự ưa chuộng của nhiều người. Dưới đây là 4 mẫu khăn choàng thời trang làm nên sức hút gần đây:

1) Khăn choàng thời trang Thái Lan họa tiết thổ cẩm

Khăn choàng thời trang Thái Lan họa tiết thổ cẩm là món đồ đậm chất Á Đông. Sản phẩm toát lên sự độc đáo, tinh tế và nét đẹp riêng biệt của các cô gái vùng cao.

Chiếc khăn này sẽ phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng, tự do. Khăn choàng cổ lụa thổ cẩm kết hợp với các outfit cá tính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng năng động.

Lụa satin cho nàng phóng khoáng

Lụa satin cho nàng phóng khoáng

Link gợi ý mua hàng: https://bit.ly/3Ms0YSe

2) Khăn choàng thời trang Thái Lan Cashmere

Loại vải Cashmere được làm bằng các sợi tự nhiên. Các sợi vải có nguồn gốc từ những sợi lông dê vùng núi Himalaya. Chất liệu này đảm bảo độ bền cao, khả năng giữ ấm rất tốt, đặc biệt là sự mềm mại, thoáng mát khi mặc. Chính vì thế, đây là loại vải được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.

Khăn choàng Cashmere tạo vẻ ngoài thanh lịch

Khăn choàng Cashmere tạo vẻ ngoài thanh lịch

Với chiếc khăn choàng thời trang Cashmere, chị em thoải mái phối hợp với nhiều set đồ khác nhau. Bởi khăn choàng làm từ vải Cashmere có rất nhiều màu sắc. Các nàng có thể biến tấu với nhiều phong cách từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, sang trọng.

Link gợi ý mua hàng: https://bit.ly/3hvcI86

3) Khăn choàng thời trang Thái Lan len trơn

Khăn choàng thời trang Thái Lan là món đồ truyền thống luôn nằm trong tủ đồ của chị em mỗi khi đông về. Món phụ kiện này đặc biệt được ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm như dễ phối đồ, phù hợp với mọi lứa tuổi, đa dạng màu sắc, chất liệu len dày giữ ấm tốt,…

Mẫu khăn len trơn truyền thống

Mẫu khăn len trơn truyền thống

Chị em nên lựa chọn phối với một chiếc áo len dài tay và một chiếc quần legging. Các nàng cũng có thể kết hợp với quần Jean hoặc chân váy dài đều được.

Link gợi ý mua hànghttps://bit.ly/3HCYDAe

4) Khăn choàng thời trang Thái Lan lụa Satin

Đây được đánh giá là một trong những loại khăn choàng rất đa năng, bạn có thể diện vào mọi thời điểm, dù đông hay hè. Chất liệu lụa Satin có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, lụa Satin còn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể người mặc dù trong những ngày đông lạnh giá.

Chất liệu satin đa năng

Chất liệu satin đa năng

Mẫu khăn choàng này phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách kiêu sa, quý phái. Các nàng có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Chẳng hạn như một chiếc áo trễ vai đi kèm với chiếc khăn choàng lụa Satin sẽ làm nên một quý cô quý phái, thanh lịch. Khăn lụa Satin kết hợp với váy, đầm để xuống phố cũng là lựa chọn không tồi.

Link gợi ý mua hànghttps://bit.ly/35KSxR6

II) Cách chọn khăn choàng cổ với các phong cách khác nhau

Việc tìm mua cho mình loại khăn choàng phù hợp không phải là điều dễ. Một số yếu tố dưới đây bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn:

Chọn loại khăn phù hợp với vóc dáng

Việc chọn khăn theo vóc dáng từng cá nhân sẽ giúp che đi khuyết điểm của cơ thể. Nếu bạn có thân hình mảnh mai thì nên chọn những chiếc khăn có bản lớn. Ngược lại, với những ai có phần mũm mĩm, nên chọn loại khăn dáng dài, bản nhỏ.

Chọn loại khăn phù hợp với lứa tuổi

Với các cô nàng tuổi đôi mươi, những loại khăn có màu sắc và thiết kế nổi bật, trẻ trung sẽ là lựa chọn phù hợp. Các nàng nên chọn những kiểu khăn vuông năng động phù hợp với lứa tuổi của mình.

Những mẫu khăn có họa tiết cổ điển, đơn giản và mang các gam màu như tím, nâu,… sẽ thích hợp với những quý cô trung niên. Bởi thiết kế này tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho người mặc.

Khăn choàng thời trang Thái Lan là món phụ kiện vừa có vẻ ngoài thu hút vừa hữu ích. Các nàng nên chọn cho mình một mẫu khăn phù hợp với phong cách cũng như mục đích sử dụng. Hơn nữa, việc chọn được nhà cung cấp uy tín cũng là yếu tố đáng cân nhắc.

Nếu khách vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo dịch vụ của Thái Ordering. Công ty tự hào là nơi vận chuyển hàng Thái về Việt Nam chất lượng , uy tín với mức giá tốt nhất. Thái Ordering luôn có các dịch vụ đáp ứng nhu cầu cho các khách sỉ và lẻ.

Các bài viết liên quan: